การประเมินด้านมูลค่าทางเศรษฐกิจของป่าชุมชนดอนยาง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ |
 |
 |
บทบามของการตลาดในการพัฒนานวัฒกรรมทางการศึกษาที่ประสบความสำเร็จในตลาดอาเซียน |
 |
 |
การมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์พลังงานของโรงงานอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ |
 |
 |
การวิเคราะห์ผลกระทบการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและปัญหาอุทกภัยต่อความสามารถทางการแข่งขันของผู้ประกอบการขนส่งทางน้ำในประเทศไทย |
 |
 |
การเพิ่มผลผลิตในอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟในประเทศไทย
|

|
 |
ประสิทธิภาพการผลิตและการตลาดข้าวอินทรีย์ จังหวัดสุรินทร์
|
 |
 |
การตัดสินใจเลือกเช่ารถแท็กซี่ของผู้ขับขี่แท็กซี่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
|
 |
 |
กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจให้เช่ารถแท็กซี่ในกรุงเทพฯ
|
 |
 |
ผลที่ได้รับจากการประยุกต์ใช้ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์สำหรับการบริหารจัดการ
|
 |
 |
ปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคนมควาย กรณีศึกษา ร้านมูร์ร่าคาเฟ่ แอนด์ บิสโทร |
 |
 |
การประมารฟังก์ชั่นอุปสงค์การส่งออกผลไม้สดของไทย |
 |
 |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกสถานที่จัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงานของคู่บ่าวสาวไทย |
 |
 |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเวดดิ้งสตูดิโอของคู่บ่าวสาวไทย |
 |
 |
พฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์
|

|
 |
การจัดการความรู้เกี่ยวกับระบบบริหารคุณภาพ ISO12647-2 ในอุตสาหกรรมการพิมพ์ออฟเซต
|
 |
 |
การใช้บริการตกแต่งผมด้วยสารเคมีและสารธรรมชาติในร้านทำผมของสตรีในเขตกรุงเทพฯ
|
 |
 |
การรับรู้และความคาดหวังของผู้บริโภคที่มีต่อรูปแบบและลักษณะพันธกิจความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย
|
 |
 |
ความต้องการเชื่อต่อและใช้อินเตอร์เน็ตของธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย
|
 |
 |