|  การประเมินด้านมูลค่าทางเศรษฐกิจของป่าชุมชนดอนยาง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ |  | 
		
			|  | 
		
			|  บทบามของการตลาดในการพัฒนานวัฒกรรมทางการศึกษาที่ประสบความสำเร็จในตลาดอาเซียน |  | 
		
			|  | 
		
			|  การมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์พลังงานของโรงงานอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ |  | 
		
			|  | 
		
			|  การวิเคราะห์ผลกระทบการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและปัญหาอุทกภัยต่อความสามารถทางการแข่งขันของผู้ประกอบการขนส่งทางน้ำในประเทศไทย |  | 
		
			|  | 
		
			|  การเพิ่มผลผลิตในอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟในประเทศไทย
 |  
 | 
		
			|  | 
		
			|  ประสิทธิภาพการผลิตและการตลาดข้าวอินทรีย์ จังหวัดสุรินทร์
 |  | 
		
			|  | 
		
			|  การตัดสินใจเลือกเช่ารถแท็กซี่ของผู้ขับขี่แท็กซี่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
 |  | 
		
			|  | 
		
			|  กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจให้เช่ารถแท็กซี่ในกรุงเทพฯ
 |  | 
		
			|  | 
		
			|  ผลที่ได้รับจากการประยุกต์ใช้ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์สำหรับการบริหารจัดการ
 |  | 
		
			|  | 
		
			|  ปัจจัยที่มีผลต่อการบริโภคนมควาย กรณีศึกษา ร้านมูร์ร่าคาเฟ่ แอนด์ บิสโทร |  | 
		
			|  | 
		
			|  การประมารฟังก์ชั่นอุปสงค์การส่งออกผลไม้สดของไทย |  | 
		
			|  | 
		
			|  ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกสถานที่จัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงานของคู่บ่าวสาวไทย |  | 
		
			|  | 
		
			|  ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเวดดิ้งสตูดิโอของคู่บ่าวสาวไทย |  | 
		
			|  | 
		
			|  พฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์
 |  
 | 
		
			|  | 
		
			|  การจัดการความรู้เกี่ยวกับระบบบริหารคุณภาพ ISO12647-2 ในอุตสาหกรรมการพิมพ์ออฟเซต
 |  | 
		
			|  | 
		
			|  การใช้บริการตกแต่งผมด้วยสารเคมีและสารธรรมชาติในร้านทำผมของสตรีในเขตกรุงเทพฯ
 |  | 
		
			|  | 
		
			|  การรับรู้และความคาดหวังของผู้บริโภคที่มีต่อรูปแบบและลักษณะพันธกิจความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรธุรกิจในประเทศไทย
 |  | 
		
			|  | 
		
			|  ความต้องการเชื่อต่อและใช้อินเตอร์เน็ตของธุรกิจวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย
 |  | 
		
			|  |